Những đặc điểm của rèm cuốn mà bạn cần biết

nhung dac diem cua rem cuon 2

Rèm cuốn đang là một trong những loại rèm được ưa chuộng nhất. Nếu bạn đã tìm hiểu qua rèm cuốn là gì thì bài viết này sẽ chỉ ra những đặc điểm của rèm cuốn mà bạn cần biết. Nếu như bạn không biết thì đó là sự thiếu sót lớn vì bạn không biết được đặc điểm nổi bật hay sự hạn chế của rèm cuốn.

Những đặc điểm của rèm cuốn mà bạn cần phải biết khi lựa chọn rèm cuốn

Rèm cuốn có tính thẩm mỹ cao
Tính thẩm mỹ cao là một trong những đặc điểm của rèm cuốn giúp bạn che đi những khuyết điểm của căn phòng. Mọi nơi trong căn hộ của bạn từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… các cửa lớn, cửa sổ… đều có thể tạo ra sự sinh động, hấp dẫn riêng từ những tấm rèm cuốn. Đặc biệt là trong những căn hộ vừa và nhỏ với những căn phòng dài, hẹp; những mẫu rèm cuốn đơn giản, hiện đại sẽ khắc phục được nhược điểm hạn chế không gian của căn phòng. Bạn có thể chọn những bộ rèm cuốn sọc ngang với những màu như trắng, kem … để tạo cảm giác mở rộng cho bề ngang và hẹp chiều dài của căn nhà

những đặc điểm của rèm cuốn
Rèm cuốn rất thẩm mỹ cho văn phòng

Rèm cuốn dễ dàng vệ sinh dầu mỡ và bụi bẩn
Rèm cuốn đặt ở cửa sổ, đặc biệt là trong phòng bếp rất dễ bám bụi bẩn và dầu mỡ. Cho nên việc chọn loại rèm cửa nào dễ làm sạch, ít bám bụi là việc làm cần thiết. Nguyên liệu sản xuất rèm cuốn từ polyeste tráng nhựa, bề mặt được phủ bóng nên rèm cuốn có thể hạn chế khả năng bám bụi bẩn, dầu mỡ và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi hơn các loại rèm chất liệu khác. Với không gian phòng bếp và dựa theo những đặc điểm của rèm cuốn thì rèm cuốn là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

những đặc điểm của rèm cuốn
rèm cuốn chống nắng

Rèm cuốn có khả năng chắn sáng tốt
Nếu bạn làm việc tại nhà, bạn muốn không gian nhà mình có nhiều ánh sáng chiếu vào để dễ dàng làm việc, lại vừa giúp đồ dùng được sạch sẽ, khô ráo khi có ánh nắng mặt vào thì rèm cuốn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn cản sáng thì rèm cuốn cũng là sự lựa chọn tuyệt đối đúng đắn bởi có có khả năng kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ rất tốt. Rèm cuốn có thể cản sáng 100% và ngăn nhiệt đến 90%, tùy vào chất liệu của rèm cuốn. Các loại vải cản sáng cao cấp giúp bạn cản sáng tuyệt đối và chống tràn nhiệt từ ngoài vào; các chất liệu lưới đan mỏng, vải thường giúp cản một phần ánh sáng và mang tính chất trang trí nhiều hơn.

Rèm cuốn bền và rất dễ sử dụng
Nếu được sử dụng một cách cẩn thận, rèm cuốn có thể vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp như mới trong thời gian nhiều năm. Ngoài ra, rèm cuốn cũng rất dễ sử dụng do theo cơ chế cuốn lên thả xuống. Rèm cuốn hoạt động trên nguyên tắc cuốn tròn đồng trục thông qua một hệ thống dây kéo bằng tay. Bạn cũng có thể lựa chọn loại rèm cuốn có điều khiển từ xa giúp bạn tùy ý thay đổi đóng mở rèm mà không cần di chuyển.
Nhờ những tính năng vượt trội kể trên mà rèm cuốn được dùng nhiều tại các văn phòng công sở, quán bar, gia đình…

Ngoài ra Rèm Thái Nguyên còn rất nhiều, rất nhiều những kiểu mẫu rèm cuốn đẹp và hợp nội thất. Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau:

Địa chỉ website: http://remquyhanh.com.test

Số điện thoại :0915.078.340 – 0965.545.866

Địa chỉ: Nhà 38 Đường Tân Thịnh, Thành PHố THái Nguyên.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ