Tìm hiểu chi tiết về rèm lật lá

Rem Van Phong RVP1

Rèm lá dọc

—@Rèm lá dọc là một trong những loại rèm được sử dụng nhiều ở các khu văn phòng, rèm lá dọc tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho văn phòng. Bạn có biết rèm lá dọc có những ưu điểm gì không? Cùng chúng tôi tìm hiểu về rèm lá dọc qua bài viết sau nhé!

1. Rèm lá dọc là gì?
Rèm lá dọc là loại rèm được tạo bởi các lá vải dọc thả xuống liên tiếp với nhau liên kết bởi sợi dây chắc chắn, bản 8,9cm và 12,7cm. Rèm lá dọc có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn; Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu (các loại màn Úc có khả năng cản sáng 100%); Thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ, như: văn phòng công ty, phòng khách gia đình,…

cac mau rem la doc

2. Đặc điểm của rèm lá dọc
Ưu điểm:

– Khả năng nổi bật của rèm lá dọc là kiểm soát lượng ánh sáng và hướng ánh sáng tốt nhờ vào thiết kế điều chỉnh độ nghiêng đặc biệt. Ngoài ra, nhiều người chọn rèm lá dọc bởi vì nó có thể đảm nhiệm nhiều chức năng cùng lúc như mở các lá rèm để làm thoáng khi căn phòng nhưng vẫn nghiêng ở một góc nhất định để che ánh sáng.

– Rèm lá dọc có khả năng cản sáng, cản nắng đến 100%. Rèm cửa lá dọc có nhiều màu sắc hoa văn để bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp cho nhiều không gian phòng.

Nhược điểm:

– Rèm lá dọc không có chức năng cách nhiệt như các loại rèm cửa khác. Không khí nóng hay lạnh có thể tự do lưu thông giữa các lá rèm và không gian bên trong phòng.

– Do phải tiếp xúc trực tiếp với nắng và gió thường xuyên nên chắc chắn chất lượng của rèm cửa sẽ không được đảm bảo như thời gian ban đầu. Chính vì lí do đó mà rèm lá dọc chỉ cho phép sử dụng trong thời gian nhất định sau đó sẽ bị thay thế.

chon rem la doc cho van phong nhu the nao 5

3. Cấu tạo của rèm lá dọc
Rèm lá dọc được xếp dọc theo hình dáng cửa treo trên là thanh treo rèm được thiết kế bằng hợp kim, sơn một lớp tĩnh điện. Lớp sơn này giúp cho thanh treo rèm luôn bóng, đẹp, không bị rỉ sét và luôn trơn để dễ dàng khi sử dụng rèm.
Rèm lá dọc được thiết kế khá đa dạng và linh hoạt là bạn có thể kéo hết về 1 bên hay kéo sang 2 bên giúp bạn điều chỉnh ánh sáng vào phòng khá tiện lợi. Bên cạnh đó, rèm có khả năng xoay 180 độ, khả năng này giúp bạn có thể vệ sinh rèm khá dễ dàng.

4. Ứng dụng của rèm lá dọc
Với tính năng cản nắng cản sáng rất tốt, kèm theo đó là độ bền lớn nên rèm lá dọc thường được sử dụng làm rèm văn phòng, hội trường… Nhưng hiện nay, với thiết kế đẹp, bắt mắt, màu sắc đa dạng nên người sử dụng cũng đã bắt đầu sử dụng rèm lá dọc trong nhà riêng với những căn chung cư ở trên cao có nhiều ánh sáng hay những phòng khách có cửa ra vào lớn.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về những đặc điểm của rèm lá dọc. Nếu bạn muốn biết sâu hơn về nó thì hãy liên hệ với Rèm Quý Hạnh để được tư vấn miễn phí nhé.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ