Các mẫu rèm cầu vồng đáng bỏ túi tiền ra lắp

cac mau rem cau vong dang bo tui tien ra lap

Các mẫu rèm cầu vồng tại Quý Hạnh phù hợp cho ngôi nhà bạn

Rèm cầu vồng hay còn gọi là rèm cuốn hai lớp, là sản phẩm rèm cửa còn khá mới mẻ đối với nhiều người sử dụng, Quý Hạnh muốn giới thiệu đến khách hàng “các mẫu rèm cầu vồng” đẹp nhất và mới lạ nhất. Nhằm thay đổi tuy duy truyền thống, bằng cách mang đến những sản phẩm hiện đại.

các mẫu rèm cầu vồng đáng bỏ túi tiền ra lắp

Rèm cuốn Hàn Quốc, rèm cầu vồng đẹp cao cấp bậc nhất Thái Nguyên. Rèm cầu vồng là sản phẩm rèm cuốn cao cấp nhất hiện nay, đây là sản phẩm thời thượng để trang trí nội thất. Rất phù hợp cho những ô cửa sổ phòng khách sang trọng lịch sự và đầy lãng mạng với không gian phòng ngủ. Mành cuốn cầu vồng có thể che ánh nắng 100% và lấy ánh nắng vô cùng đơn giản. Ngoài ra rèm cuốn cầu vồng còn được rất nhiều văn phòng công sở, công ty sử dụng vách kính cao hay cửa sổ phòng làm việc. Rèm cửa cầu vồng hay màn sáo cầu vồng Hàn Quốc tại công ty chúng tôi có tất nhiều kiểu cách và hoa văn khác nhau, chất vải chống tia cực tím tốt, an toàn cho người sử dụng.

Các mẫu rèm cầu vồng bạn nên mua:

  • Rèm cầu vồng trơn Úc C300 với tông màu tối, thích hợp với những không gian phòng ngủ hay đồ nội thất bằng gỗ. Rèm cầu vồng được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn dệt đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, vừa điều tiết ánh sáng theo kiểu rèm ngang, và lợi ích không chiếm không gian, mật độ phủ kín cao của rèm cuốn, bạn có thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích của bạn giữa hai lớp vải.

rèm cầu vồng trơn úc C300

  • Rèm cầu vồng Romano R266 là sản phẩm kết hợp giữa hai tính năng rèm ngang & rèm cuốn, được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn dệt đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, vừa điều tiết ánh sáng theo kiểu rèm ngang, và lợi ích không chiếm không gian, mật độ phủ kín cao của rèm cuốn, bạn có thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích của bạn giữa hai lớp vải.
    rèm cầu vồng romano R266
    Sở hữu rèm cầu vồng cổ điển mang lại sự sang trọng. Hiện tại chúng tôi còn rất nhiều mẫu rèm cầu vồng đẹp, Quý khách có thể liên hệ tham khảo trực tiếp các mẫu rèm cầu vồng tại cửa hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ