Hướng dẫn giặt rèm cửa đúng cách để rèm không bị hỏng và phai màu

huong dan giat rem cua min

Đầu tiên phải phân biệt được loại rèm nào là giặt rèm cửa bằng máy và giặt rèm cửa bằng tay. Đối với rèm giặt máy là những bộ rèm cửa có chất liệu polyeste vì những chất liệu này không bị giãn và cực ổn định, dù vạn có cho máy quay vao nhiêu vòng, vò bao nhiêu lần thì sợi vải cũng không giãn ra làm biến dạng rèm cửa. Khi giặt rèm cửa chúng ta nên tháo móc khuyên kèm theo rèm ra hoặc cất vào túi. Điều này tránh cho các khuy móc phá hỏng máy giặt nhà bạn

hướng dẫn giặt rèm cửa
giặt rèm cửa khô bằng máy

 Việc giặt rèm cửa bằng máy sẽ giúp các chị em tiết kiệm thời gian và tránh việc hoạt động nhiều so với vò bằng tay.  Tuy nhiên không phải việc giặt màn cửa, giặt rèm cửa bằng máy lúc nào cũng mang đến sự thuận lợi, một số vết bẩn khó sạch khi giặt bằng máy sẽ khó được tẩy sạch, bên cạnh đó việc giặt rèm cửa bằng máy thường xuyên sẽ làm rèm nhanh bị phai màu bục chỉ. Thế nên để giặt màn cửa bằng máy sao cho hiệu quả chúng ta nên lưu ý đến một số điểm sau:

 Các bước giặt rèm cửa bằng máy an toàn và hiệu quả

Những lưu ý khi giặt rèm cửa

 

  1. Đối với loại rèm không nên giặt máy: Là những bộ rèm cửa có chất liệu là vải thô, vải gấm chúng rất dễ bị co so với kích thước ban đầu, rèm vải nhung dễ bị mất tuyết của bề mặt nhung với những mẫu rèm này bạn chỉ có thể giặt khô bằng cách vẫn treo rèm tại vị trí đó và dùng chổi quét bụi có động cơ để hút bụi kéo theo chiều vải từ trên xuống để luôn giữ được độ suôn và mềm mại của rèm.
  2. Thứ hai rèm cửa dù mức độ bụi bẩn như thế nào thì chúng ta nên ngân rèm trong nước sạch trước.  Tuy nhiên cần có sự phân biệt với những tấm rèm quá bẩn và bị bám dầu mỡ, bạn có thể ngâm một ít đầu thuốc lá vào nước, sau đó lọc nước và cho thêm nước giặt để ngâm rèm cửa trong 10 phút. Đối với những tấm rèm bẩn vừa phải hoặc ít bẩn, bạn chỉ cần ngâm sơ với một ít thuốc tẩy và nước giặt pha loãng trong khoảng 20 phút. Sau đó, xả sạch và cho vào máy giặt như bình thường.
  3. Thứ ba chọn chế độ giặt phải phù hợp với chất liệu vải: Với một số loại rèm cửa sổ hai lớp,  lớp vải voan mỏng ở ngoài nên được giặt riêng cùng một chút thuốc tẩy. Đối với một số loại vải thô, nhung gấm hay vải cản sáng, các bạn chỉ nên giặt khô hoặc dùng máy hút bụi làm sạch bề mặt rèm. Không cần tháo rèm xuống, chỉ cần dùng máy hút bụt kéo theo chiều vải từ trên xuống dưới.

Đơn vị thi công lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên ở đâu?

Hiện nay Rèm cửa tại Thái Nguyên có nhiều sản phẩm rèm cửa, mẫu mã đa dạng như rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm gỗ, rèm roman, rèm sợi…. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất cùng với những chương trình hậu mãi tốt nhất.

Rèm cửa tại Thái Nguyên trực thuộc Rèm Quý Hạnh chuyên phân phối và lắp đặt rèm các loại.

Chúng tôi nhận làm dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên với giá cả ưu đãi nhất với những vị khách hàng đầu tiên. Cơ hội để bạn có thể tân trang, trang trí thêm nội thất hay làm đẹp cho căn nhà của mình là đây. Chỉ cần gọi điện đến và chọn mẫu rèm, chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Việc bạn phải làm sau đó là tận hưởng một làn gió mới tuyệt vời sau khi chúng tôi lắp đặt rèm cuốn tại Thái Nguyên.
Bạn hãy yên tâm không có nơi nào sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng, bảo hành dài hạn mà giá cả lại tốt nhất, cạnh tranh nhất tại Rèm cửa tại Thái Nguyên
Sản phẩm tại Rèm cửa tại Thái Nguyên đều phải có tất cả các tiêu chí:

  • – Đẳng cấp, Sang Trọng
  • – Linh phụ kiện tốt nhất
  • – Giá thành cạnh tranh nhất
  • – Bảo hành dài hạn

Để liên hệ lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên các bạn hãy chọn những phương án sau:

Địa chỉ website: http://remquyhanh.com.test

Số điện thoại : 0915.078.340 –  0965.545.866

Địa chỉ : Nhà 38 Đường Tân Thịnh, Thành PHố THái Nguyên.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ