Những lưu ý khi chọn rèm cửa cho nội thất trong căn nhà của bạn

Sản phẩm được yêu thích

Đời sống hàng ngày của chúng ta càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng, làm đẹp, thẩm mỹ của con người cũng do đó mà đi lên kéo theo việc cần chỗ ăn ở, nơi sinh hoạt phải đáp ứng đủ cho họ: sự thoải mái, tiện nghi. Chính vì vậy họ chọn rèm cửa để làm đẹp cho cả căn nhà kết hợp với đồ nội thất thì sẽ rất tuyệt vời. Hôm nay, Rèm Thái Nguyên sẽ gửi đến các bạn bài viết : “Những lưu ý khi chọn rèm cửa cho nội thất trong căn nhà của bạn“.

Những lưu ý khi chọn Rèm Cửa Cho Ngôi Nhà

Rèm cửa màu đỏ rất thích hợp cho việc thu hút ánh mắt và tạo điểm nhấn cho căn phòng tuy nhiên nó lại là màu có cảm giác mạnh, mang lại những ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Màu xanh da trời và xanh lá là màu biểu tượng cho sự bình yên và tạo cho bạn cảm giác thư thái, an lành.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Rèm Cửa
Bên cạnh những màu trên bạn cũng có thể chọn các bộ rèm cửa có màu trắng màu kem, những màu trung tính tạo lên sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho căm phòng.

Lưu ý chất liệu khi chọn rèm cửa

rèm cửa tại thái nguyên
Chất liệu rèm cửa cũng cần có sự chú ý, nó tạo lên những công năng cho căn phòng của bạn. Các loại rèm mỏng sẽ có nhiều ánh sáng giúp căn phòng trở nên rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Mặc dù vậy, trong phòng ngủ, những chiếc rèm mỏng như vậy sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn khi ánh sáng lọt vào phòng. Nếu rèm cần mở ra cả ngày và chỉ đến tối mới kéo lại thì có thể chọn độ dầy tùy ý.

Nếu căn phòng ở hướng Đông, luôn đón nhận nhiều ánh sáng mặt trời, những chiếc rèm dầy và màu tối sẽ rất thích hợp. Bên cạnh đó, phòng chiếu phim, phòng làm việc cũng nên sử dụng những loại rèm cửa này.

Kiểu dáng khi chọn rèm cửa

Sau khi chọn xong màu sắc, độ dầy của vải rèm, bạn cần chú ý tới kiểu dáng của chúng. Kích thước của chiếc rèm cửa phụ thuộc vào cách bạn treo chúng. Thanh treo rèm có thể làm bằng gỗ, bằng sắt…, cũng có tác dụng trang trí cho khung cửa sổ. Các chi tiết treo rèm cần chọn cho thích hợp: khuyết bằng vải đính vào rèm, vòng nhỏ bằng đồng, vòng có cặp bằng nhựa, khuy lỗ dập liền vào rèm… Rèm cũng cần có chi tiết giữ khi vén lên một phần, có thể dùng dải buộc cùng loại vải, dải buộc có túp, có thể trang trí bằng hạt cườm, hoa, ruy băng.

Một chiếc rèm mới cho căn phòng sẽ làm thay đổi và mới lại không gian nhà bạn mà không cần tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Một điều quan trọng bạn cần chú ý, đó là đo kích thước cẩn thận để khi treo lên chúng vừa vặn với khung cửa nhà bạn.

Đơn vị thi công lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên ở đâu?

Hiện nay Rèm cửa tại Thái Nguyên có nhiều sản phẩm rèm cửa, mẫu mã đa dạng như rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm gỗ, rèm roman, rèm sợi…. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất cùng với những chương trình hậu mãi tốt nhất.

Rèm cửa tại Thái Nguyên trực thuộc Rèm Quý Hạnh chuyên phân phối và lắp đặt rèm các loại.

Chúng tôi nhận làm dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên với giá cả ưu đãi nhất với những vị khách hàng đầu tiên. Cơ hội để bạn có thể tân trang, trang trí thêm nội thất hay làm đẹp cho căn nhà của mình là đây. Chỉ cần gọi điện đến và chọn mẫu rèm, chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Việc bạn phải làm sau đó là tận hưởng một làn gió mới tuyệt vời sau khi chúng tôi lắp đặt rèm cuốn tại Thái Nguyên.
Bạn hãy yên tâm không có nơi nào sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng, bảo hành dài hạn mà giá cả lại tốt nhất, cạnh tranh nhất tại Rèm cửa tại Thái Nguyên
Sản phẩm tại Rèm cửa tại Thái Nguyên đều phải có tất cả các tiêu chí:

  • – Đẳng cấp, Sang Trọng
  • – Linh phụ kiện tốt nhất
  • – Giá thành cạnh tranh nhất
  • – Bảo hành dài hạn

Để liên hệ lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên các bạn hãy chọn những phương án sau:

Địa chỉ website: http://remquyhanh.com.test

Số điện thoại : 0915.078.340 –  0965.545.866

Địa chỉ : Nhà 38 Đường Tân Thịnh, Thành PHố THái Nguyên.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ