Rèm cửa khách sạn lịch sự, thẩm mỹ mà lại vô cùng sang trọng

5 1

Rèm cửa khách sạn từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất khách sạn.  Nó được các nhà thiết kế vô cùng chú trọng và không muốn có sai sốt trong quá trình thi công. Vì sao ư? Ngoài tác dụng thẩm mỹ ra thì rèm cửa khách sạn còn khẳng định được đẳng cấp của khách sạn trong các nấc thang đánh giá.

rèm cửa khách sạn
Một đơn vị lắp rèm tại rèm Quý Hạnh

Những lợi ích và đặc điểm của rèm cửa khách sạn

Không chỉ điều tiết ánh sáng cho nhà, nhiều loại rèm ngày nay còn được thiết kế với chức năng trang trí, làm điểm nhấn cho gian phòng mà thậm chí còn làm vách ngăn
Có rất nhiều chất liệu khác nhau cho rèm, như cotton, voan, polyester, lụa, tơ, trúc, kim loại… Nếu không có kinh nghiệm thì bạn đừng vội quyết định kiểu dáng và chất liệu để tránh trường hợp khi đặt may xong rồi mới nhận ra chúng không “ăn nhập” chút nào với không gian của bạn.

rèm cửa khách sạn
rèm cửa khách sạn

Để lựa chọn rèm cửa khách sạn, theo tư vấn của các nhà thiết kế nội thất thì loại rèm bằng vải bóng mượt, mềm mịn như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã rất dễ đẹp cho bất kì không gian căn phòng. Ngược lại, những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên nhưng lại kén không gian, kiểu rèm có chất liệu vải bạt, bố, thổ cẩm này chỉ hợp với không gian có đồ nội thất bằng chất liệu mây tre, gỗ mộc.
Rèm cửa khách sạn loại mỏng sẽ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng, khiến phòng như rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Nó phù hợp cho phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc tại nhà. Tuy nhiên, với phòng ngủ, những cánh rèm mỏng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn khi ánh sáng vẫn lọt vào.

Đơn vị thi công lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên ở đâu?

Hiện nay Rèm cửa tại Thái Nguyên có nhiều sản phẩm rèm cửa, mẫu mã đa dạng như rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm gỗ, rèm roman, rèm sợi…. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất cùng với những chương trình hậu mãi tốt nhất.

Rèm cửa tại Thái Nguyên trực thuộc Rèm Quý Hạnh chuyên phân phối và lắp đặt rèm các loại.

Chúng tôi nhận làm dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên với giá cả ưu đãi nhất với những vị khách hàng đầu tiên. Cơ hội để bạn có thể tân trang, trang trí thêm nội thất hay làm đẹp cho căn nhà của mình là đây. Chỉ cần gọi điện đến và chọn mẫu rèm, chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Việc bạn phải làm sau đó là tận hưởng một làn gió mới tuyệt vời sau khi chúng tôi lắp đặt rèm cuốn tại Thái Nguyên.
Bạn hãy yên tâm không có nơi nào sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng, bảo hành dài hạn mà giá cả lại tốt nhất, cạnh tranh nhất tại Rèm cửa tại Thái Nguyên
Sản phẩm tại Rèm cửa tại Thái Nguyên đều phải có tất cả các tiêu chí:

  • – Đẳng cấp, Sang Trọng
  • – Linh phụ kiện tốt nhất
  • – Giá thành cạnh tranh nhất
  • – Bảo hành dài hạn

Để liên hệ lắp đặt rèm khách sạn tại Thái Nguyên các bạn hãy chọn những phương án sau:

Địa chỉ website: http://remquyhanh.com.test

Số điện thoại : 0915.078.340 –  0965.545.866

Địa chỉ : Nhà 38 Đường Tân Thịnh, Thành PHố THái Nguyên

Một gợi ý cho bạn là có thể làm rèm nhiều lớp. Một lớp voan mỏng dành cho buổi sáng, và một lớp vải dày để bạn có đủ độ “tối” khi cần. Ngoài ra, nếu phòng ở hướng Đông hoặc Tây, nơi luôn có nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp rọi vào thì những tấm rèm dày, màu tối hoặc vải dày có tác dụng cản sáng sẽ rất thích hợp.
Rèm cửa khách sạn – rèm cửa đẹp cho không gian ấn tượng
Khi trang trí rèm cửa khách sạn phải chú ý đến vẻ đẹp từ phía ngoài nhìn vào lẫn từ phía trong nhìn ra. Và khi đã có một cánh rèm đẹp, bạn cũng nên chăm chút cho những phần phụ khác của rèm như thanh treo rèm (có thể bằng gỗ hoặc inox), các chi tiết đính vào rèm, vòng dập, dây buộc
Với dây buộc rèm, có thể dùng dây tua, ruy băng, dây bện hay tết dạng thừng. Rèm nặng bằng chất liệu dày và tối màu thì dây buộc nên đơn giản, trơn, thanh mảnh. Rèm mỏng nhẹ, rèm chỉ một lớp và ít nếp gấp thì dây buộc cần to bản, có thể “cầu kỳ” một chút với núm tua, nơ hay chuỗi hạt trang trí.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ