Rèm cửa cho phòng tân hôn tăng sự lãng mạng tình cảm cho các cặp vợ chồng

6 1

Rèm cửa không phải để lắp cho các phòng khách, phòng bếp mà còn có thể được dùng như một liệu pháp tăng độ lãng mạng, tình cảm cho các cặp đôi tân hôn. Các cặp vợ chồng muốn hâm nóng lại tình cảm vợ chồng có thể sử dụng loại rèm lãng mạng cho phòng tân hôn này.

Rèm lãng mạng cho phòng tân hôn và các cặp vợ chồng muốn bùng lên ngọn lửa tình

Sau khi đã sắm đủ nội thất​ trong phòng ngủ, công đoạn cuối cùng chính là bạn phải tìm rèm trang trí sao cho có màu sắc thật phù hợp với căn phòng và sở thích của cả hai vợ chồng. Rèm có nhiều loại, màu sắc và chất liệu cũng phong phú và đa dạng, vậy nhưng không phải kiểu rèm nào cũng phù hợp với không gian của căn phòng nhà bạn.

rèm lãng mạng cho phòng tân hôn

Một lý do khác nữa là vai trò của chiếc rèm lãng mạng cho phòng tân hôn. Rèm mang lại cảm giác thân quen cho những cô dâu mới về nhà chồng. Theo những chuyên gia tâm lý cho rằng màu sắc của rèm cửa cũng tác động tới đời sống chăn gối. Thường những chiếc rèm màu đỏ sẽ giúp vợ chồng thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn buộc phải chọn rèm có màu đỏ ngay khi mà nó không phù hợp với căn phòng của bạn.

Hoặc bạn có thể tham khảo sở thích của vợ (chồng) của  mình và sao cho phù hợp với những đồ nội thất có trong phòng nhất. Nên sử dụng những màu trung tính vì chúng phù hợp với mọi không gian và lứa tuổi.

5 1

Phần lớn các cửa đều hướng về phía mặt trời để đón nắng hoặc giúp cho việc lưu thông không khí từ bên ngoài vào trong phòng. Do đó, rèm lãng mạng cho phòng tân hôn còn có tác dụng ngăn sát khí và làm tăng vượng khí cho căn nhà nếu được thiết kế hợp phong thuỷ.
Chất liệu rèm cửa sổ nên là những loại vải tương đối dày hoặc là những loại vải đặc thù, vừa dùng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát, dễ chịu. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng chất liệu vải không quá dày nhưng có in hoa văn chìm hoặc hoa văn nổi lập để tăng thêm phần lãng mạn và sinh động hơn cho phòng ngủ.

Rèm phòng ngủ phụ thuộc rất nhiều vào kiến trúc của ngôi nhà. Với những phòng ngủ mang phong cách hiện đại và sang trọng. Các cửa sổ của ngôi nhà đều bằng kính thì bạn nên sử dụng kiểu rèm truyền thống và không cầu kỳ. Còn ngược lại thì kiểu rèm có độ mềm mại với hoa văn trang nhã sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả cho căn phòng đêm tân hôn.

Đơn vị thi công lắp đặt rèm lãng mạng cho phòng tân hôn tại Thái Nguyên ở đâu?

Hiện nay Rèm cửa tại Thái Nguyên có nhiều sản phẩm rèm cửa, mẫu mã đa dạng như rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm gỗ, rèm roman, rèm sợi…. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất cùng với những chương trình hậu mãi tốt nhất.

Rèm cửa tại Thái Nguyên trực thuộc Rèm Quý Hạnh chuyên phân phối và lắp đặt rèm các loại.

Chúng tôi nhận làm dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên với giá cả ưu đãi nhất với những vị khách hàng đầu tiên. Cơ hội để bạn có thể tân trang, trang trí thêm nội thất hay làm đẹp cho căn nhà của mình là đây. Chỉ cần gọi điện đến và chọn mẫu rèm, chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Việc bạn phải làm sau đó là tận hưởng một làn gió mới tuyệt vời sau khi chúng tôi lắp đặt rèm cuốn tại Thái Nguyên.
Bạn hãy yên tâm không có nơi nào sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng, bảo hành dài hạn mà giá cả lại tốt nhất, cạnh tranh nhất tại Rèm cửa tại Thái Nguyên
Sản phẩm tại Rèm cửa tại Thái Nguyên đều phải có tất cả các tiêu chí:

  • – Đẳng cấp, Sang Trọng
  • – Linh phụ kiện tốt nhất
  • – Giá thành cạnh tranh nhất
  • – Bảo hành dài hạn

Để liên hệ lắp đặt rèm lãng mạng cho phòng tân hôn tại Thái Nguyên các bạn hãy chọn những phương án sau:

Địa chỉ website: http://remquyhanh.com.test

Số điện thoại : 0915.078.340 –  0965.545.866

Địa chỉ : Nhà 38 Đường Tân Thịnh, Thành PHố THái Nguyên

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ