Cách hô biến căn hộ nhỏ thành tổ ấm sang trọng, lung linh với rèm cửa

rem cua can ho nho min 1

Việc kết hợp rèm cửa với thiết kế căn hộ chung cư nhỏ thế nào để biến ngôi nhà thành tổ ấm sang trọng. Chọn rèm cửa gì cho phù hợp?
Rèm cửa căn hộ nhỏ theo xu hướng cuộc sống ngày nay thì chung cư và căn hộ mini chính là một trong những không gian sống được ưu tiên bởi nhiều người. Vì Sao? Vì hình thức nhà ở này rất tiện lợi cũng như đáp ứng được tài chính của một số hộ gia đình.
Và để biến một căn hộ chung cư thành một ngôi nhà thực sự gọn gàng, ấm cúng thì không thể thiếu được sự góp mặt của những bộ rèm cửa. Và để chọn được loại rèm phù hợp với thiết kế căn hộ nhỏ, Rèm Thái Nguyên xin được có một vài gợi ý dưới đây:

rèm cửa căn hộ nhỏ
Thứ nhất, rèm cửa căn hộ nhỏ cho phòng khách

Phòng khách chính là không gian sinh hoạt của cả gia đình và cũng là nơi đón tiếp khách đến nhà. Chính vì vậy, vệc chọn rèm cửa căn hộ nhỏ cho phòng khách rất quan trọng. Một khung cửa căn hộ chung cư thường có chiều rộng khoảng 2-2,5 mét. Do đó, bạn có thể chọn loại rèm vải mở ngang. Ưu điểm của loại rèm này là sự chống nắng tối đa nếu chọn đúng loại vải làm rèm. Hơn thế nữa, bạn có thể kết hợp với lớp vải lụa lót trong tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại và sang trọng.

Tông màu khuyên dùng chính là những sắc màu sáng để tạo cảm giác không gian như được nới rộng ra cho ngôi nhà bạn.

Hình thức thứ hai là rèm roman xếp lớn, một khung cửa với từ 2-3 tấm rèm roman kết hợp mềm mại, nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo rèm cửa căn hộ nhỏ cho phòng khách thêm sang trọng.

Phòng khách chung cư thường được thiết kế nối liền với gian bếp, vì vậy để tạo sự đồng bộ, bạn cũng có thể chọn sang hình thức rèm cửa căn hộ nhỏ như rèm gỗ hay mành sáo gỗ để dễ dàng tạo sự đồng bộ giữa rèm cửa phòng khách với phòng bếp. Bộ rèm gỗ sẽ tạo ấn tượng sang trọng và gần gũi với môi trường. Tuy nhiên, loại rèm này do được cấu trúc bằng điểm là gọn và phù hợp với cửa sổ nhỏ, đặc biệt ở những khung cửa không cần phải chống nắng hoàn toàn vì rèm gỗ sử dụng ở hướng nắng chiếu quá nhiều sẽ ảnh hưởng đén chất lượng, rèm sẽ nhanh bị hỏng.

rèm cửa căn hộ nhỏ
Rèm cửa căn hộ nhỏ đối với rèm cho phòng ngủ cũng vậy

Đây là không gian kín đáo và cần sự thư thái, tạo giấc ngủ thoải mái cho mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tông màu được khuyên dùng là những màu nhẹ nhàng như trắng kem, vàng be, hồng phấn, xanh ngọc, xanh dương…tránh những màu sắc quá tối tạo cảm giác nặng nề.
Kết hợp rèm cửa đúng cách biến căn hộ nhỏ thành tổ ấm sang trọng
Về hình thức, bạn cũng có thể sử dụng rèm vén ngang hoặc rèm roman. Tránh dùng rèm gỗ hay rèm cuốn vì sẽ tạo cảm giác thô cứng cho không gian căn phòng.
Hy vọng với những gợi ý hữu ích bên trên, Rèm Xinh có thể đã giúp bạn dễ dàng chọn rèm phù hợp với căn hộ của mình và biến ngôi nhà thành tổ ấm để trở về sau mỗi ngày.

Nếu muốn chắc chắn hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chu đáo nhất. Rèm cửa tại Thái Nguyên trực thuộc Rèm Quý Hạnh chuyên phân phối và lắp đặt rèm các loại.

Chúng tôi nhận làm dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên với giá cả ưu đãi nhất với những vị khách hàng đầu tiên. Cơ hội để bạn có thể tân trang, trang trí thêm nội thất hay làm đẹp cho căn nhà của mình là đây. Chỉ cần gọi điện đến và chọn mẫu rèm, chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Việc bạn phải làm sau đó là tận hưởng một làn gió mới tuyệt vời sau khi chúng tôi lắp đặt rèm cuốn tại Thái Nguyên.
Bạn hãy yên tâm không có nơi nào sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng, bảo hành dài hạn mà giá cả lại tốt nhất, cạnh tranh nhất tại Rèm cửa tại Thái Nguyên
Sản phẩm tại Rèm cửa tại Thái Nguyên đều phải có tất cả các tiêu chí:

  • – Đẳng cấp, Sang Trọng
  • – Linh phụ kiện tốt nhất
  • – Giá thành cạnh tranh nhất
  • – Bảo hành dài hạn

Để liên hệ lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên các bạn hãy chọn những phương án sau:

Địa chỉ website: http://remquyhanh.com.test

Số điện thoại : 0915.078.340 –  0965.545.866

Địa chỉ : Nhà 38 Đường Tân Thịnh, Thành PHố THái Nguyên.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ