Những mẹo bỏ túi để có được bộ rèm cửa phong thuỷ phù hợp nhất

rem cua phong thuy min 1

Theo tính phong thuỷ, mỗi một đồ vật trong nhà đều ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống chủ nhân của nó. Nếu bạn lựa chọn đồ vật trang trí theo một số quy tắc phong thuỷ cơ bản thì căn hộ của bạn sẽ khoa học hơn, đồng thời đem đến nguồn năng lượng tích cực cũng như nhiều may mắn trong đời sống hàng ngày. Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn rèm cửa theo phong thuỷ. Hãy cùng theo dõi để chọn cho cửa sổ nhà mình một chiếc rèm cửa phong thuỷ phù hợp nhé.

rèm cửa phong thuỷ

Phong thủy là một từ Hán Việt, ghép bởi hai yếu tố là gió và nước. Nó tượng trưng cho những năng lượng thiên nhiên tích cực trong ngôi nhà bạn, giúp bạn luôn lạc quan, yêu đời. Nó cũng chỉ ra rằng tất cả mọi vật xung quanh đều có mối quan hệ tác động đến chúng ta. Đồng thời, phong thủy cho rằng mọi sự sắp xếp đồ đạc, trang trí nội thất đều mang trong mình một ý nghĩa riêng của nó. Như vậy, việc bạn chọn chiếc rèm vải về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng hay vị trí đều có ảnh hưởng đến không gian và cuộc sống của bạn.

Và chúng ta dành 80% cuộc đời mình là ở tổ ấm nên không có lý do gì mà lại không chăm chút cho nó. Cách bạn trang trí cũng như sắp xếp ngôi nhà phản ánh một phần cá tính con người bạn. Từ việc bạn sơn một bức tường cho đến chọn rèm cửa đều vô cùng quan trọng. Đối với rèm cửa phong thuỷ việc bạn chọn rèm cửa phù hợp sẽ giúp bạn luôn có một nguồn năng lượng tích cực để làm việc, giúp bạn tăng tiến con đường tri thức. Vài mẹo nhỏ bỏ túi sau sẽ giúp bạn chọn được bộ rèm cửa và cách sử dụng sao cho hợp phong thuỷ nhất.

Những mẹo bỏ túi để có được bộ rèm cửa phong thuỷ phù hợp nhất

  • Hãy treo rèm cửa phong thuỷ lên và mở cửa sổ vào ban ngày vì nó cho phép căn hộ của bạn đón ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy mà có được năng lượng tích cực, cảm giác thoải mái.
  • Hãy buông rèm và đóng cửa sổ vào ban đêm. Vì theo phong thủy, thời gian này cung cấp sự tối tăm, tiêu cực cho không gian của bạn. Đồng thời nó cũng phá vỡ sự yên mình, thế cân bằng của ngôi nhà.
  • Tránh sử dụng thanh treo bằng nhựa. Lời khuyên là hãy sử dụng thanh treo rèm từ kim loại hay vật liệu tự nhiên như gỗ.

Cách chọn rèm cửa theo phong thủy

rèm cửa phong thuỷ

  • Chọn loại rèm cửa phong thuỷ có thể bao phủ hết cửa sổ nhà bạn. Chú ý chọn chiếc rèm đủ dài để chạm đến sàn nhà.
  • Chọn loại rèm xếp nếp với các nếp gấp rộng.
  • Thường xuyên kiểm tra việc buông hay kéo rèm.
  • Giữ cửa sổ và chiếc rèm nhà bạn sạch sẽ để không khí và năng lượng có thể dễ dàng vào căn hộ.

Bạn cũng cần lựa chọn màu sắc chiếc rèm cửa phong thuỷ phù hợp với các mùa trong năm. Sử dụng màu sắc ấm áp cho mùa đông, màu sắc vui tươi ngập tràn ánh sáng, hạnh phúc cho mùa xuân và mùa hạ. Chúng tôi gợi ý cho bạn nên chọn chiếc rèm xanh lá vào mùa xuân, rèm đỏ hay cam vào mùa hè, rèm màu trắng, xám cho mùa thu và chiếc rèm màu xanh cho mùa đông.

Cách chọn rèm cửa phong thủy

Nếu chiếc rèm cửa phong thuỷ nhà bạn đang không phù hợp với phong thủy, hãy thay đổi nó. Chiếc cửa sổ không bao giờ được mở vào bên trong hướng tây vì theo phong thủy, nó có nghĩa là cái chết hoặc sự đóng cửa. Cửa sổ hình bát giác hoặc cửa sổ mái vòm là lựa chọn tuyệt vời theo phong thủy. Nếu bạn áp dụng tốt những nguyên tắc cơ bản trên, nó sẽ đảm bảo dòng chảy năng lượng tích cực luôn ngập tràn trong không gian sống của bạn. Tuy nhiên, hãy chú ý để chiếc rèm bạn chọn cũng phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Hãy sẵn sàng để đón nhận vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc rèm cửa tuyệt vời kết hợp giữa cá tính của bạn và sự phù hợp theo phong thủy trong chính căn hộ nhà mình!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ