Cách chọn rèm cửa phù hợp với tông màu nhà

cach chon rem cua phu hop voi tong mau nha min

Nói chung, màu sắc rèm cửa được lựa chọn tùy theo sở thích, mỹ quan của người tiêu dùng. Tuy nhiên, ta vẫn cần chọn màu sắc cho phù hợp với căn phòng để giúp tôn lên vẻ đẹp, vẻ sang trọng của văn phòng cũng như những lợi ích mà rèm cửa sổ mang đến. Dựa vào những gợi ý chọn rèm cửa phù hợp với tông màu nhà dưới đây, tôi hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thể tự tin chọn được những mẫu rèm cửa đẹp. Hãy cùng Rèm Thái Nguyên tìm hiểu ngay dưới đây.

chọn rèm cửa phù hợp với tông màu nhà

Cách chọn rèm cửa phù hợp với tông màu nhà.

Tông màu hài hòa

Chúng ta có thể dùng dạng màu lạnh hoặc tông màu hơi ấm , cùng cách phối màu tốt sẽ mang đến cảm giác bình yên, thư thả mỗi khi về nhà. Ví dụ chọn rèm cửa phù hợp với tông màu nhà màu gà con (vàng nhạt) có thể chọn rèm vải phối màu như cam, nâu,….

Tông màu ấm

Những màu sắc như đỏ, vàng, cam, nâu được gọi là màu ấm trong vòng màu cơ bản. Mỗi khi sử dụng tông màu này sẽ làm cho căn phòng của bạn có cảm giác ấm cúng hơn. Hơn nữa là sự vui vẻ, lôi cuốn, mãnh liệt, phấn khích hoặc ngon miệng hơn. Thật tuyệt phải không nào?

Tông màu lạnh

Trái ngược lại với tông màu ấm là những màu như xanh,tím, ghi đem lại cho chúng ta cảm giác sâu thẳm và mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng. Tông màu này mang lại cho ta ấn tượng là sự bình yên và thanh thản. Hãy cảm tưởng trong một ngày hè nóng bức, oi ả. Khi đi làm về nhìn thấy một màu xanh biển mát lạnh. Hãy nghĩ xem như vậy thật sảng khoái biết bao.

 

Tông màu tương phản

Căn phòng có cảm giác lạ hơn khi chúng ta sử dụng màu đối lập. Hơn thế nó còn mang lại cảm giác sôi động. Thường kiểu phối màu này sẽ được áp dụng cho phòng khách, phòng họp. Rèm cửa tại Thái Nguyên chúng tôi đưa ra một ví dụ như màu cam phối vơi xanh lá hay vàng với tím là những cặp màu đối lập nhau. Một điều rất quan trọng phải nói đến là sự điều chỉnh về tỉ lệ màu tương phản.

Tông màu tương đồng

Với cách phối màu này sẽ tạo cảm giác thực sự là hài hòa và êm dịu. Cách phối đơn giản là chỉ phối 1 màu nhưng ta sẽ bổ sung đậm nhạt bằng 2 màu đen trắng. Lựa chọn những loại nội thất văn phòng để thi công và trang trí nội thất sang trọng giúp mang đến những không gian: bàn ghế phòng khách, tủ trang trí phòng khách, hay sàn gỗ công nghiệp, …. để mang lại đến nội thất phòng khách, phòng ngủ.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ