Thanh treo rèm – cẩm nang lắp đặt rèm cửa cho mái ấm gia đình

2 product 1355284034 thanhtreo 1

Thanh treo rèm – cẩm nang lắp đặt rèm cửa cho mái nhà của bạn

Thanh treo rèm – Phụ kiện treo rèm vải không thể thiếu trong mỗi sản phẩm rèm cửa, phụ kiện có nhiều loại khác nhau và phù hợp với nhiều kiểu thiết kế của rèm cửa, thanh treo rèm cao cấp hiện nay đang dùng phổ biến và tiện dụng là loại thanh hợp kim nhôm.

Thanh treo rèm

Lắp đặt thanh treo rèm có thể là một công việc tương đối khó khăn, đặc biết là đối với người chưa bao giờ làm công việc này. Sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc đi thuê những người có kinh nghiệm. Thay vào đó bạn có thể tự mình làm công việc này chỉ với một bí quyết nhỏ trong công cụ.

Trước khi mua
Nếu như trường hợp mà cửa sổ hay cửa chính không có một vật cố định hoặc lỗ khoan nào gần khu vực thiết kể cửa sổ, hãy quyết định và lựa chọn chất liệu sắt cho thanh rèm mà bạn yêu thích có thể được sử dụng trong trường hợp này hay không. Những loại rèm vải nặng thường yêu cầu thanh treo rèm cố định và chắc chắn. Đối với những căn phòng đi thuê, bạn có thể sử dụng thanh treo rèm lò xo hoặc thanh treo từ tính để tránh tạo thành lỗ khi khoan tường và khi rời đi bạn không phải vá chúng lại hoặc ít nhất là không gặp rắc rối với chủ nhà.
Chuẩn bị
Hãy lên kế hoạch trước khi bạn bắt tay vào công việc. Xác định chính xác cái gì?  Ở đâu? Và sắp xếp chúng trên sàn nhà. Mang đủ các đồ dùng và dụng cụ cần thiết phục vụ cho quá trình lắp rèm như là khoan, vít. Kiểm tra cẩn thận thanh treo rèm và nhưng bộ phận đi kèm với nó. Đếm thật cẩn thận số vòng và ốc vít trước khi chính thức bắt tay vào công việc.
Thanh treo rèm

Thanh treo rèm
Sử dụng thước dây kim loại để xác định chính xác vị trí cần khoan. Đánh dấu cẩn thận các vị trí đó lại bằng bút chì màu nhạt. Khi sử dụng mũi khoan, đặt tấm nhựa xuống sàn để tranh làm bẩn sàn nhà.

Những điều cần lưu ý
Thanh treo rèm
Thanh treo rèm ngắn hơn so với kích thước cửa sổ, hãy mua thêm một bộ mở rộng với đường kính tương tự như thanh treo rèm ban đầu. Kéo một phần thanh treo rèm, chèn phần mở rộng vào giữa và ráp chúng lại với nhau càng gần với chiều rộng cần thiết các tốt.
Nếu không có phần mở rộng, bạn có thể mua thêm một thanh treo rèm khác và làm theo cách riêng của bạn. Cắt bỏ đầu cong bằng cưa sắc. Làm nhẵn những vị trí vừa được cưa và dùng kìm để mở rộng thanh treo rèm.
Đối với thanh treo rèm dài, sử dụng ốc vít không hạn định ở trung tâm bức tường để hỗ trợ.
Kiểm tra sơ đồ lắp đặt cẩn thận trước khi lắp chúng lên tường.

Lắp rèm
Thanh treo rèm
Trong hầu hết các trường hợp, sẽ dễ dàng hơn nếu treo rèm cửa vào thanh trước khi cố định chúng lên tường do vấn đề chiều cao và trọng lượng. Đặt chính xác thứ tự các mảnh rèm lên bàn hoặc sàn nhà trước khi bạn bắt đầu.
Khi đầu thanh treo rèm không còn mịn, hãy bọc chúng lại hai hoặc ba lần để không làm rách rèm.
Đặt một đầu thanh treo rèm trên mặt đất và luồn rèm cửa vào thanh treo rèm từ một đầu còn lại. Từ từ đẩy chúng sang đầu bên kia hoặc nhờ người khác kéo chúng trong quá trình bạn làm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ