Kinh nghiệm chọn rèm phù hợp với nhà

kinh nghiem chon rem phu hop voi nha

Quý Hạnh xin chia sẻ kinh nghiệm chọn rèm phù hợp với nhà của bạn, để rèm phát huy hết công năng của nó mà cũng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, ngôi nhà của bạn.

  1. Chọn màu rèm phù hợp với màu sơn của căn phòng sao cho hòa hợp nhất: Để căn phòng hài hòa thì bạn phải cần chú ý đến toàn bộ màu sắc của nó, Bạn có thể chọn màu rèm gần giống màu sơn tường, nhưng nên chọn màu đâm hơn 1 chút để làm nổi căn phòng.
  2. Cần chú ý chất liệu rèm và họa tiết trang trí: Nếu các đồ nội thất của bạn có họa tiết thì nên chọn rèm có họa tiết tinh tế sao cho đồng bộ, còn nếu căn phòng của bạn theo hướng giản dị thì không nên chọn rèm có nhiều họa tiết quá. Chất liệu và họa tiết của rèm là yếu tố không nên bỏ qua. Chức năng chống nắng nóng, chống gió, cản bụi,…đều phụ thuộc vào chất liệu của rèm.
  3. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với căn phòng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kiểu dáng rèm cửa khác nhau, bạn nên chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với không gian và đồ nội thất trang trí trong căn phòng của mình. Nếu đồ nội thất của bạn là đồ cổ thì nên chọn kiểu dáng nhiều hoa tiết tinh xảo, còn đồ nội thất của bạn theo hướng hiện đại thì ta nên chọn kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết hoặc không có họa tiết để cho phù hợp.
  4. Điêu quan trọng cuối cùng là lựa chọn cửa hàng uy tín và chất lượng: Chúng ta mua rèm cửa với mục đích sử dụng là 10 năm chứ không phải 1 hay 2 năm như những đồ vật khác. Do đó cần phải lựa chọn nhà cung cấp uy tín để chất lượng sản phẩm bền và đẹp nhất, giá thành lại phải chăng. Bạn có thể dựa vào thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên, cách tư vấn của họ để đánh giá đưa ra lựa chọn tốt nhất.

kinh nghiệm chọn rèm phù hợp với nhà

Một chút ít kinh nghiệm chọn rèm phù hợp với nhà trên đây hy vọng giúp ích phần nào đó cho bạn. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ