Xu hướng lắp đặt rèm cửa thời hiện đại năm 2017

cach lam rem cua tai thai nguyen

Việc sử dụng lắp đặt rèm cửa thời hiện đại như một phần nội thất trong nhà bạn khiến căn nhà như được thay lại diện mạo. Cả căn nhà sẽ trở nên tuyệt vời, lịch sự, sang trọng và nói lên được độ thẩm mỹ của gia chủ.

Xu hướng lắp đặt rèm cửa thời hiện đại

Trong một khoảng thời gian ngắn trở lại đây, việc mọi người có nhu cầu về lắp đặt rèm cửa thời hiện đại khá lớn. Chúng được coi như mọt phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất và giúp gia chủ tạo ra được những căn phòng đẹp, sang trọng. Việc sử dụng và lắp đặt rèm cửa thời hiện đại không còn đơn thuần là dùng để che nắng hay chắn sang mà còn biếến thành những điểm đặc biệt trong không gian, thu hút sự chú ý của mọi người.

Vì thế, trên thị trường hiện có rất nhiều loại rèm cửa để lựa chọn, với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau từ đơn giản, sang trọng lịch thiệp hay cổ điển kiểu hoàng cung. Và chất liệu sử dụng chủ yếu là các loại vải như gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi hay tơ tằm… Mỗi loại sẽ phù hợp với từng không gian nội thất, khi kết hợp với các vật dụng khác sẽ tạo nên một tổng thể không gian hài hòa, cân đối.

Tuy nhiên, với sự thay đổi không ngừng của công nghiệp thời trang, xu hướng sử dụng và lắp đặt rèm cửa thời hiện đại để trang trí năm nay có phần thay đổi so với những năm trước, mang đến nhiều ấn tượng mới lạ hơn.

Dưới đây là xu hướng lắp đặt rèm cửa thời hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay: 

Rèm  (mành) tre 

Xu hướng rèm cửa sổ cho nhà hiện đại

Tre – vật liệu đã được sử dụng từ rất lâu trước khi các loại mành nhựa, sợi tổng hợp hay vải bố ra đời. Nhưng sau một thời gian “thất sủng” nay chúng lại tìm được vị trí của chính mình. Dưới bàn tay của những nhà thiết kế nội thất tài ba, mành tre trở nên đẹp và ấn tượng hơn đồng thời sỡ hữu nhiều vai trò hơn.

Nếu bạn là người muốn tận dụng một chút ánh sáng tự nhiên và gió trời thì mành tre sẽ là lựa chọn thích hợp. Những nan thoáng sẽ là nơi tiếp nhận ánh sáng và giúp không khí trao đổi. Hoặc cũng dễ dàng cuộn lại khi muốn cả căn phòng hòa mình với thiên nhiên hay buông thả hết để tạo sự kín đáo với bên ngoài.

Rèm ​ màu pastel

Xu hướng rèm cửa sổ cho nhà hiện đại

Tông màu sáng nhạt cũng sẽ là xu hướng năm 2017, thể hiện sự sang trọng năng động và hơn nữa dễ kết hợp với các vật dụng khác trong nhà. Các màu sắc chủ yếu là vàng nhạt, kem, trắng ngà, xanh lơ hay xám…

Rèm ​ can lập thể 

Xu hướng rèm cửa sổ cho nhà hiện đại

Trái ngược với xu hướng đơn giản, thanh lịch nhờ tông màu sáng nhạt từ các loại rèm cửa  thì sự kết hợp giữa các tông màu khác nhau tạo nên sự đối lập mạnh mẽ cũng là một xu hướng mới trong việc sử dụng rèm trang trí của năm nay.

Chất liệu sử dụng trong loại mành này chủ yếu vẫn là vải, song những màu sắc tương phản được may xen kẽ nhau sẽ trở thành điểm nhấn hấp dẫn hơn cho cả căn phòng.

Với phong cách này, những tấm rèm nên được may dài từ trần nhà thay vì từ ngưỡng cửa sổ, như vậy sẽ tạo cảm giác cao và thoáng cho căn phòng. Hơn nữa tấm mành sẽ không còn cảm giác “vụn vặt” bị chia nhỏ.

Rèm ​ in hình ngộ nghĩnh 

Xu hướng rèm cửa sổ cho nhà hiện đại

Không điệu đà làm duyên bằng những chi tiết “dún” của vải, chủ nhà có thể chọn những loại vải in hình ngộ nghĩnh đáng yêu, hoặc các loại vải hoa rơi làm tăng tính lãng mạn cho căn phòng hoặc thể hiện rõ phong cách của chủ nhân.

Đơn vị thi công lắp đặt rèm cửa tại Thái Nguyên ở đâu?

Hiện nay Rèm cửa tại Thái Nguyên có nhiều sản phẩm rèm cửa, mẫu mã đa dạng như rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm gỗ, rèm roman, rèm sợi…. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất cùng với những chương trình hậu mãi tốt nhất.

Rèm cửa tại Thái Nguyên trực thuộc Rèm Quý Hạnh chuyên phân phối và lắp đặt rèm các loại.

Chúng tôi nhận làm dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa thời hiện đại tại Thái Nguyên với giá cả ưu đãi nhất với những vị khách hàng đầu tiên. Cơ hội để bạn có thể tân trang, trang trí thêm nội thất hay làm đẹp cho căn nhà của mình là đây. Chỉ cần gọi điện đến và chọn mẫu rèm, chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Việc bạn phải làm sau đó là tận hưởng một làn gió mới tuyệt vời sau khi chúng tôi lắp đặt rèm cuốn tại Thái Nguyên.
Bạn hãy yên tâm không có nơi nào sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng, bảo hành dài hạn mà giá cả lại tốt nhất, cạnh tranh nhất tại Rèm cửa tại Thái Nguyên
Sản phẩm tại Rèm cửa tại Thái Nguyên đều phải có tất cả các tiêu chí:

  • – Đẳng cấp, Sang Trọng
  • – Linh phụ kiện tốt nhất
  • – Giá thành cạnh tranh nhất
  • – Bảo hành dài hạn

Để liên hệ lắp đặt rèm cửa thời hiện đại tại Thái Nguyên các bạn hãy chọn những phương án sau:

Địa chỉ website: http://remquyhanh.com.test

Số điện thoại : 0915.078.340 –  0965.545.866

Địa chỉ : Nhà 38 Đường Tân Thịnh, Thành PHố THái Nguyên

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ