Ưu nhược điểm của rèm gia công so với rèm tự may

so sanh rem tu may va rem dat may min 1

So sánh rèm tự may và rèm đặt may : Hầu như người ta chẳng bao giờ tự may rèm trừ khi là nhà làm may và có điều kiện về thời gian. Việc tự may rèm dù có tốn thời gian một chút nhưng lại tiết kiệm chi phí khiến chị em nữ công gia chánh lựa chọn để sở hữu được bộ rèm cửa theo ý mình. Vậy nên thuê may hay tự may cho mình bộ rèm ưng ý.

Rèm cửa chống nắng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn trong xu hướng kiến trúc ngày nay. Tuy nhiên để có được bộ rèm tuyệt vời nhất thì không phải ai cũng biết cách chọn lựa. Thậm chí còn tự may bằng các công thức chia sẻ trên mạng hoặc nhờ người khác chỉ. Tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của rèm tự may và rèm đặt may tại cửa hàng rèm.

so sánh rèm tự may và rèm đặt may

So sánh rèm tự may và rèm đặt may, phương án tự may rèm cửa hoặc đi thuê may rèm.

Bình thường với phương án này, bạn phải có sẵn vải. Nhiều ngườiờ chọn các cơ sở rèm vải để mua, các chợ đầu mối, chợ thương mại điện tử,… Tất nhiên là khi ra chợ bạn hoàn toàn thoả sức mua sắm, chọn lựa các loại vải với nhiều màu sắc khác nhau

Nhưng vải liệu có chất lượng hay không. Loại vải được nhập từ Trung Quốc có giá thành rất rẻ nhưng chất lượng lại tệ đến mức không tưởng. Chính vì vậy nếu có đi mua hãy nhớ lưu ý so sánh rèm tự may và rèm đặt may về chất vải nhé.

so sánh rèm tự may và rèm đặt may
So sánh ưu nhược điểm của việc tự may rèm vải và đặt may tại cửa hàng rèm

Sau khi bạn đã có được vải, khâu tiếp theo là bạn phải mang ra cửa hiệu để thuê may hoặc nếu bạn biết may vá thì bạn tự may ở nhà. Tuy nhiên, mức giá gia công may ở các cửa hiệu không hề rẻ như bạn tính toán. Các cơ sở gia công có thể hét giá vài trăm nghìn/m vải cộng với chi phí các loại phụ kiện may như khuyên rèm, mếc…Hơn nữa ở các cửa hiệu gia công này, hàng được may hàng loạt cho nên không thể đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng và kiểu cách, mẫu mã mà bạn muốn.
Tiếp theo đó, bạn phải tự đi mua các phụ kiện lắp đặt như thanh treo rèm, đầu trụ rèm và các phụ kiện khác để lắp đặt.
Và khâu cuối cùng là bạn phải thuê người lắp rèm lên vì đây là công việc mà không phải ai cũng biết kỹ thuật lắp đặt rèm.
Như vậy qua so sánh rèm tự may và rèm đặt may để có được một rèm cửa hoàn thiện treo lên, bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau và rất nhiều các loại chi phí khác nhau và tôán không ít thời gian.
Tính ra cho đến hoàn thiện, số tiền bạn phải bỏ ra cho mỗi bộ rèm cũng không hề rẻ và lại không được bảo hành sản phẩm. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trục trặc, bạn lại phải thuê người đến sửa và tất nhiên là sẽ mất phí rồi.
So sánh ưu nhược điểm của việc tự may rèm vải và đặt may tại cửa hàng rèm

Thế nhưng nếu bạn đặt may rèm cửa hoàn thiện ở các cửa hàng rèm thì hoàn toàn khác.
Khách hàng tham khảo thêm bài viết: Cách chọn rèm cửa theo phong thuỷ ngôi nhà
Thứ nhất, về vải được đảm bảo khác với hàng chợ. Vải rèm ở các cửa hàng rèm được nhập khẩu và cung cấp bởi các nhà sản xuất vải, được lựa chọn kỹ lưỡng từng mẫu mã, chất liệu chống nắng và an toàn với người sử dụng.
Bạn được tư vấn miễn phí cách chọn lựa loại vải để may rèm sao cho phù hợp với màu tường, nội thất và lối kiến trúc nhà bạn. Thậm chí, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn được đúng loại rèm cửa theo thiết kế của kiến trúc sư đã chọn và thiết kế sẵn cho ngôi nhà của bạn.
Bạn được may rèm cửa một cách cẩn thận và chuyên nghiệp theo đúng mẫu mã và hình thức rèm mà bạn muốn.
Bạn không mất thời gian để phải đi tìm mua các phụ kiện để may và lắp đặt. Nhà cung cấp rèm sẽ lắp đặt hoàn thiện cho bạn tại nhà và sản phẩm rèm luôn được bảo hành đến 2 năm cho mọi vấn đề phát sinh.
Hy vọng với những phân tích trên đây, khách hàng có thể cân nhắc và tìm cho mình phương án chính xác nhất để chọn được bộ rèm vải theo ý của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ