Trang trí rèm thu hút vận may như thế nào cho phù hợp (phần 2)

Rèm cửa QH047

Như tôi đã giới thiệu ở phần 1 : Trang trí rèm thu hút vận may như thế nào cho phù hợp các bạn đã biết rèm sáo sẽ mang lại kiểu cách, mang lại vận may, mang lại sự tinh tế, mang lại sự hoàn mỹ cho căn nhà của bạn. Chính vì vậy nên phần 2 này sẽ nói sâu hơn về việc sử dụng rèm để thu hút vận may cho gia chủ.

Trang trí rèm thu hút vận may như thế nào cho phù hợp

2. Cách chọn rèm

Rèm vải đã được sử dụng lâu đời trong việc trang trí làm đẹp không gian từ xa xưa nhưng vẫn được ưa chộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại của rèm tô thêm cho không gian của bạn. Khó tưởng tượng với một căn hộ biệt thự với phòng khách được mang nhiều họa tiết hoa văn cổ điển lại kết hợp thành công với những bộ rèm văn phòng. Chúng chỉ có thể kết hợp được với những bộ rèm cuốn bằng vải sheer hay silk, thô, đũi.

Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết của rèm giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm của khung cửa sổ. Với khung cửa sổ rộng thì việc sử dụng rèm vải vén sang hai bên và thả xuống sát sàn sẽ giúp căn phòng thêm ấn tượng, xin xắn. Còn với một khung cửa sổ hẹp và cao thì bạn hãy nghĩ đến những bộ rèm vải cuốn hay xếp lớp với sắc màu tinh tế. Còn với ô cửa hướng Tây hay ánh sáng chiếu vào quá nhiều thì những bộ rèm có lớp vải dày khi kéo lên hay vén sang hai bên vẫn đảm bảo ánh sáng chan hòa cho căn phòng.

Rèm vải có rất nhiều kiểu dáng, nhưng để lựa chọn cho không gian của mình một bộ rèm với kiểu dáng phù hợp nhất thì bạn cần xem xét tổng thể nội thất không gian phòng hay phong cách bạn muốn trang trí. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì bạn có thể lựa chọn những bộ rèm có thể xếp bèo hay những bộ rèm nhiều lớp với họa tiết hoa văn cổ điển, đồng điệu với họa tiết trong phòng. Với phong cách hiện đại thì những bộ rèm đơn giản một màu luôn là lựa chọn tối ưu.

Bạn có thể tự thiết kế cho không gian của mình một bộ rèm cửa với phong cách khác biệt ấn tượng với cách kéo ngang sang hai bên hay kéo từ dưới lên trên, đơn giản hoặc xếp bèo cầu kì. Việc lựa chọn bất kì kiểu dáng nào bạn đều phải cân nhắc đến tổng thể kiến trúc cũng như phong cách nội thất của ngôi nhà. Bên cạnh đó bạn cũng không nên để rèm quét sàn mang cảm giác chật chội, bí bách hay chỉ lưng chừng sẽ gây cảm giác cũn cỡn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ