Các loại rèm đang Hot và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

vai voan

Các loại rèm đang Hot và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Một số tính năng đặc biệt của rèm vải: cản nắng, cản gió, giữ nhiệt, làm mát… lại có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu hoa văn. Vì vậy mà hiện nay rèm vải đang là một trong những loại rèm được khách hàng ưa chuộng nhất cho việc trang trí nội thất.

Với mỗi gia đình Việt hiện nay thì không thể thiếu đi sự có mặt của những chiếc rèm cửa nó vừa là vật trang trí, đồng thời còn giúp cho ngôi nhà của bạn râm mát hơn và đảm bảo không gian riêng tư mỗi lúc cần thiết. Nói chung rèm cửa giúp cho cuộc sống của gia đình bạn ý nghĩa và tốt đẹp hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm khác nhau như: rèm sáo, rèm lá dọc, rèm lá ngang… nhưng rèm vải vẫn được nhiều gia đình chọn dùng nhất.Dưới đây là các loại rèm vải đang cực hot mà Quý Hạnh muốn chia sẻ cho các bạn, hãy tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình bộ rèm vải tuyệt nhất nhé !

Rèm Vải cotton

Các loại rèm

Vải rèm cotton được nhiều khách hàng lựa chọn với lý do khả năng hút ẩm cực tốt và khả năng cản sáng tốt, mang đến cho người sử dụng một không gian sống đầy thoáng mát. Rèm vải cotton có màu sắc, hoa văn rất đa dạng và phong phú thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Giá thành loại cũng hợp lý.

Rèm vải lụa

Các loại rèm

Vải lụa là loại vải cao cấp và cũng là đại diện của rèm cửa cao cấp, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng. Loại vải này cũng đa dạng về màu sắc và họa tiết nên bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu mẫu rèm vải lụa cho không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên giá thành của loại rèm cửa này khá cao nên chủ yếu là những biệt thự lớn hay gia đình thượng lưu mới chọn dùng.

Rèm vải đay, vải sợi tự nhiên

Các loại rèm

Vải đay hay vải sợi tự nhiên mang lại vẻ đẹp mộc mạc thân thuộc và cũng khá mới lạ. Vì vậy mà những loại rèm vải bằng chất liệu này được nhiều nhà hàng hay quán cafe lựa chọn để tạo không gian thân thuộc, gần gũi thiên nhiên. Với loại rèm vải đay, vải sợi tự nhiên thì giá thành cũng khá hợp lý.

Rèm vải lanh

Các loại rèm

Vải lanh với tính chất nhẹ nhàng, dễ bay trước gió mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái. Chính vì vậy mà chất liệu vải này cũng được coi là một trong những chất liệu được ưu tiên hàng đầu để may rèm cửa sổ, rèm cửa phòng ngủ.

Rèm vải bố

Các loại rèm

Rèm làm từ vải bố mang đến cái đẹp mộc mạc, giản đơn nhưng cũng đầy tinh tế chứ không nhiều hoa văn rối mắt nên giúp dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng. Đặc biệt loại vải này có khả năng cản sáng cực tốt nên được lựa chọn cho các công trình nhà cao tầng như chung cư chẳng hạn.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì các loại rèm vải cũng thường xuyên thay đổi mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm rèm vải cũng không phải thấp vì vậy bạn cần sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ may rèm cửa uy tín, chất lượng để có cơ hội sở hữu bộ rèm cửa đẹp, bền,và đặc biệt giá bán hợp lý.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ