Rèm cửa chạy bằng điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi

New0353

Khác với rèm cửa sử dụng tay để kéo, rèm cửa điều khiển từ xa chạy bằng mô-tơ. Còn tuỳ vào việc bạn sử dụng để làm gì, bạn có thể dùng mô tơ điện áp nhỏ 12 vôn cho rèm loại nhẹ cần công suất nhỏ hay dòng điện xoay chiều. Hãy cùng rèm Thái Nguyên xem sự tiện lợi của rèm cửa điều khiển từ xa trong bài biết này nhé!

rèm cửa điều khiển từ xa

Hoạt động thông qua các vi xử lý nhỏ nên các sản phẩm có thể tích hợp vô cùng đa dạng các chức năng như hẹn giờ, giờ mở, giờ đóng, tự động mở nếu trời mát, đóng lại nếu trời nắng…. Ngoài ra có nhiều loại còn tích hợp hệ thống “mắt thần” là các tia hồng ngoại, radio. Gia chủ chỉ cần ngồi một chỗ và điều khiển.

Rèm cửa điều khiển từ xa có thể đóng mở và dừng lại ở vị trí bất kỳ ý thích. Nếu phòng nhiều rèm bạn có thể sư dụng nút bấm điều khiển 1 hoặc nhiều rèm cùng 1 lúc. Thêm vào đó, bằng việc tích hợp dễ dàng với hệ thống nhà thông minh, bạn không phải về nhà mới điều khiển được rèm mà chỉ cần nhấn phím điện thoại hoặc vào internet để điều khiển chúng. Ngoài những khác biệt trên, những sản phẩm này còn đem đến sự sang trọng và tiện nghi cho căn nhà.

Trên thị trường hiện nay có 7 loại rèm cửa điều khiển từ xa khác nhau. Mỗi loại ứng dụng vào từng công trình riêng và từng không gian riêng gồm: rèm sáo dọc điều khiển từ xa cho văn phòng, gia đình; rèm vải điều khiển từ xa cho hộ gia đình, khách sạn; rèm sáo ngang rèm điều khiển từ xa. cho gia đình, khách sạn.;rèm cuốn điều khiển từ xa cho nhà hàng, showroom, văn phòng; rèm roman điều khiển cho khách sạn, nhà hàng; rèm trần điều khiển cho khu vực có sử dụng mái hiên và rèm sân khấu điều sử dụng trong nhà hát, hội trường.
Tin liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ