Chọn rèm cửa khách sạn loại nào là tốt nhất?

13

Hiện nay, có rất nhiều khách sạn sử dụng rèm cửa để trang trí cho cửa sổ hoặc rèm che cho những cửa ban công của các phòng ngủ dành cho khách, phòng hội nghị khách sạn, sảnh lớn của khách sạn. Việc sử dụng rèm để trang trí nội thất cho khách sạn có nhiều ưu điểm lớn. Vậy, chọn rèm cửa khách sạn loại nào là tốt nhất?

1. Tại sao phải sử dụng rèm cho khách sạn

Rèm cửa đều có tác dụng lớn nhất là điều chỉnh ánh sáng, cản ánh nắng, cách nhiệt, chống nắng nóng cho căn phòng. Giúp phòng nghỉ có nhiệt độ mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông để khách hàng có được sự nghỉ ngơi tốt nhất.

Chọn rèm cửa khách sạn loại nào là tốt nhất? Rèm Quý Hạnh

Ngoài ra, rèm khách sạn cũng nhằm mục đích cách âm hiệu quả giữa không gian bên trong và bên ngoài phòng nghỉ. Rèm tạo ra một không gian riêng, kín đáo cho khách nghỉ dưỡng để có thể cảm thấy thoải mái như đang nghỉ chính trong căn nhà của mình.

Sử dụng rèm cho cửa sổ, cửa ban công của khách sạn còn làm tăng tính thẩm mỹ cho từng buồng phòng, giúp tạo được ấn tượng tốt cho những vị khách của khách sạn.

2. Chọn rèm cửa khách sạn loại nào là tốt nhất? Rèm Quý Hạnh

Chọn rèm cửa khách sạn Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm trang trí khác nhau như rèm vải, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ, rèm lá dọc với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại rèm nào cũng phù hợp để trang trí cho các phòng trong khách sạn. Hiện nay, đa số khách sạn đều lựa Chọn rèm cửa khách sạn là rèm vải để trang trí cho khách sạn của mình.

Rèm vải có nhiều đặc điểm phù hợp với yêu cầu của khách sạn như khả năng cản sáng tốt, chống nhiệt, cách âm tốt nhất và thể hiện được tính thẩm mỹ thanh lịch nhất. Những loại rèm bằng vải được sử dụng thường có chất liệu tốt như nhung, gấm, lụa, tơ tằm, voan là những chất liệu đẹp và bền, có độ dày tốt để cách âm, chống nắng nóng. Trong đó, loại rèm vải hai lớp được ưa chuộng để dùng cho các phòng ngủ do đặc tính thẩm mỹ cao. Rèm vải được cấu tạo hai lớp, lớp ngoài làm bằng vải dày, đẹp và bền, lớp trong là một loại vải mỏng hơn có phần trong suốt hơn thường là vải voan.

Chọn rèm cửa khách sạn loại nào là tốt nhất? Rèm Quý Hạnh

Đối với phòng hội nghị hay sảnh khách sạn, việc chọn lựa rèm tương đối khó khăn khi vừa đáp ứng được yêu cầu về chức năng của rèm đồng thời thể hiện được tính nổi bật, sang trọng tạo được ấn tượng đầu tiên khi khách đến với khách sạn. Những kiểu rèm dành cho sảnh hay phòng hội nghị thường là loại rèm trơn một màu không có hoa văn, rèm vừa đơn giản nhưng lại sang trọng, thanh lịch.

Sàn gỗ công nghiệp cũng là một sự lựa chọn đúng đắn khi trang trí khách sạn.

3. Một số lưu ý khi sử dụng rèm cửa cho khách sạn

Chọn rèm cửa khách sạn Việc lựa chọn rèm cửa phù hợp với từng căn phòng cần chú ý đến diện tích, đồ nội thất trong căn phòng để phối hợp hài hòa giữa rèm với căn phòng, không tạo nên sự phức tạp mất cân đối dẫn đến không mang lại thẩm mỹ mà còn khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái.

Những khách sạn sử dụng nội thất hiện đại, đơn giản nên sử dụng những thiết kế rèm vải đơn giản nhưng vẫn mang tính hiện đại để phù hợp với nội thất của căn phòng. Ngược lại, với khách sạn mang tính cổ điển thì một chiếc rèm vải cổ điển sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất khi góp phần làm tăng tính sang trọng, quý phái, thể hiện được đẳng cấp của khách sạn đó.

Chọn rèm cửa khách sạn loại nào là tốt nhất? Rèm Quý Hạnh

Đối với những phòng hội nghị, sảnh khách sạn khi sử dụng rèm khách sạn trơn cần sử dụng những thiết kế hiện đại, nổi bật với chất liệu cao cấp để làm tránh đi sự đơn điệu của rèm, làm giảm mất giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị của căn phòng.

4. Mua rèm khách sạn ở đâu tốt giá rẻ?

Hiện nay Rèm cửa tại Thái Nguyên Quý Hạnh có nhiều sản phẩm rèm cửa, mẫu mã đa dạng như rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm gỗ, rèm roman, rèm sợi…. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất cùng với những chương trình hậu mãi tốt nhất.

Chúng tôi nhận làm dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa với giá cả ưu đãi nhất với những vị khách hàng đầu tiên. Cơ hội để bạn có thể tân trang, trang trí thêm nội thất hay làm đẹp cho căn nhà của mình là đây. Chỉ cần gọi điện đến và chọn mẫu rèm, chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Việc bạn phải làm sau đó là tận hưởng một làn gió mới tuyệt vời sau khi chúng tôi lắp đặt xong.

Chọn rèm cửa khách sạn loại nào là tốt nhất? Rèm Quý Hạnh

Để liên hệ lắp đặt rèm cửa khách sạn các bạn hãy chọn những phương án sau:

Địa chỉ website: http://remquyhanh.com.test

Số điện thoại : 0915.078.340 –  0965.545.866

Địa chỉ : Nhà 38 Đường Tân Thịnh, Thành PHố THái Nguyên.

1 bình luận về “Chọn rèm cửa khách sạn loại nào là tốt nhất?

  1. Pingback: Chuyên cung cấp rèm cửa tại Thái Nguyên mẫu mã đa dạng giá cả hợp lý

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ