Rèm cửa chung cư -Sự sang trọng quý phái cho căn phòng của bạn

DSCF2624

Rèm cửa chung cư -Sự sang trọng quý phái cho căn phòng của bạn

Rèm cửa chung cư – Trong không gian chật chội, đông dân thành thị của đô thị ngày nay, thì sở hữu một căn hộ chung cư là một giải pháp tối ưu đối với rất nhiều gia đình. Nhưng để chọn được một chiếc rèm cửa chung cư ưng ý cho căn hộ lại không phải là điều dễ dàng. Điều này, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ và có kiến thức sâu rộng về rèm cửa. Trong căn hộ chung cư, phòng khách là nơi cần đến việc trang trí nhất. Đó là nơi thể hiện được thẩm mỹ của chủ căn nhà. Để hài lòng hợp lý với nhiều gu thẩm mỹ, ta dùng loại rèm cổ điển là rèm vải 2 lớp. Phòng khách sinh hoạt chung không phải chỗ ngủ vì vậy ta không cần cản sáng tuyệt đối. Có nhiều loại vải cho chúng ta lựa chọn có thể chọn thô mềm, thô gai, có thể gấm thô, gấm bóng, gấm mặt nhung. Nhưng đa phần chất liệu phòng khách được lựa chọn là vải thô, gam mầu vàng, nâu vàng thể hiện sự quý phái, sang trọng cho căn phòng. Bạn có thể lựa chọn về chất liệu và màu sắc cho từng phòng theo màu sắc của từng phòng.

Rèm cửa chung cư

Phòng bé bạn có thể chọn mẫu dành cho bé với hình thù đẹp mắt. Nên chọn vải thô và cản sáng. Kiểu này phù hợp với các phòng bé trong căn hộ chung cư. Thông thường thì làm rèm ngang chờm ra ngoài khuôn cửa hoặc làm hết phần tường còn lại làm cho dáng cửa rộng, phòng vuông đẹp hơn, khi vén rèm lấy toàn bộ ánh sáng vào trong phòng.

Với rèm cửa chung cư, nếu khuôn cửa còn nhiều tính từ mép cửa vào khoảng trên 20cm thì ta có thể làm ro mon ở trong lọt lòng cửa, và voan lắp ở ngoài khuôn cửa. Đối với phòng bếp, ta hay sử dụng sản phẩm mành sáo nhôm hoặc có thể dùng sản phẩm mành gỗ. Ở khu vực này ta rất ít khi và gần như là không dùng tới rèm vải hoặc rèm giấy. Lý do rất đơn giản, căn hộ chung cư bếp sát với phòng khách dùng rèm sáo gỗ sẽ che chắn hết ánh sáng của khu vực phòng khác đồng thời rất dễ gây ra cháy, nổ. Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất của căn nhà. Đây là nơi cần đến sự lãng mạn và yên ả nhất. Chính vì thế, mỗi tấm rèm được thiết kế cho phòng ngủ nhà chung cư cần được thiết kế bằng các vật liệu cản sáng và cản sáng tuyệt đối.

Rèm cửa chung cư
Rèm cửa chung cư cho phòng ngủ

Bên cạnh đó, chọn các rèm cửa chung cư với nhiều họa tiết dễ thương ngộ nghĩnh như hình trái tim, hình ngôi sao cũng được tận dụng một cách tối đa để giúp căn phòng thực sự là nơi kín đáo, yên tĩnh và lãng mạn.

Nhà chung cư là kết cấu nhà rất hiện đại và phù hợp với đô thị hiện nay. Chính vì thế chọn được một tấm rèm cửa chung cư vừa ý cho kiểu nhà này không dễ. Hãy tìm hiểu thật kỹ để có những lựa chọn chính xác nhất.

Xem thêm: cách chọn rèm cửa cho căn hộ chung cư

1 bình luận về “Rèm cửa chung cư -Sự sang trọng quý phái cho căn phòng của bạn

  1. Pingback: Chuyên cung cấp rèm cửa tại Thái Nguyên mẫu mã đa dạng giá cả hợp lý

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ