Các loại rèm văn phòng phổ biến nhất trong năm 2017 này

rem cuon bt 20 12 20

Các loại rèm văn phòng phổ biến nhất trong năm 2017 hiện nay rất phong phú với nhiều chủng loại và cách sử dụng khác nhau. Những loại cao cấp thường là hàng có nguồn gốc từ nước ngoài, chất liệu tốt và giá thành thì tương đối cao. Còn những loại giá thành rẻ thì chất lượng vẫn rất ổn định, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và không gian văn phòng mà có thể chọn nhiều kiểu rèm khác nhau.

Các loại rèm văn phòng phổ biến nhất trong năm 2017 Dưới đây hãy cùng rèm cửa quý hạnh cùng tìm hiểu những loại rèm đang phổ biến trong năm 2017 này nhé.

1. Rèm văn phòng từ gỗ

Các sản phẩm từ gỗ luôn luôn được xếp vào hàng cao cấp vì gỗ tự nhiên rất hiếm, giá thành cao. Bù lại thì nó đem đến sự sang trọng tiện nghi và nâng cao giá trị cho người sử dụng. Rèm văn phòng từ gỗ thông thường được thiết kế kiểu mành gỗ rất tiện lợi, dễ dàng xoay lật ngang, dọc hoặc kéo gọn lên trên. Mặc dù gỗ là chất liệu thường bị ảnh hưởng bởi yếu tố ánh sáng mạnh tuy nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại đã qua xử lý nhiệt, chống ẩm mốc thì rèm rất hiếm khi bị cong vênh, nứt nẻ có độ bền khá cao.

Các loại rèm văn phòng phổ biến nhất trong năm 2017 này

2. Rèm lá dọc

Những văn phòng nhỏ, điều kiện kinh tế kém hơn thì thường ưu tiên sử dụng rèm lá dọc. Thiết kế các đường thẳng song song đều nhau thẳng đứng tạo điểm nhất khá ấn tượng đẹp mắt. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh độ sáng tuỳ theo ý thích rất linh hoạt, sáng tạo.

Các loại rèm văn phòng phổ biến nhất trong năm 2017 này

Đây là các loại rèm cơ bản và được bày bán nhiều nhất trên thị trường. Những doanh nghiệp nhiều vốn đầu tư có thể chọn nhiều rèm văn phòng nhập từ châu Âu, chất liệu cao cấp, cách sử dụng hiện đại như dùng điều khiển từ xa tha hồ thay đổi , điều chỉnh ánh sáng cho văn phòng làm việc.

3.Rèm cuốn tiện nghi

Được nhiều văn phòng sử dụng đó là rèm cuốn được tạo nên từ các thanh cuộn và vải cao cấp. Loại rèm này thường được thiết kế khá linh hoạt, chất liệu cản sáng toàn bộ hoặc một phần “nửa kín nửa hở” đảm bảo sự cản sáng cũng như tính riêng tư và trang trí hiện đại cho căn phòng.

Rèm cuốn, màn cuốn với thiết kế đơn giản, trang trọng, mang phong cách hiện đại và thực dụng, có thể che sáng toàn phần hoặc lấy ánh sáng một phần tùy theo chất liệu vải.Đặc biệt có loại vải chống tia cực tím, chắn sáng toàn phần, chống nóng, tiết kiệm điện khi dùng máy lạnh.

Bộ rèm cuốn,màn cuốn tự động đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, quán cafê  cao cấp, phòng khách gia đình, những không gian có mặt dựng kiếng lớn của các toà nhà cao tầng , căn hộ cao cấp.

Đặc biệt bộ màn cuốn còn có tính năng che nắng rất linh hoạt và hiện đại với màn cuốn điều khiển từ xa bằng remote. Từ bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà chỉ cần bấm vào remote, bạn có thể điều chỉnh màn cửa theo ý muốn. Có thể đặt chế độ tự động theo thời gian, theo ánh nắng, gió từ bên ngoài. Màn cuốn tự động nâng tầm không gian nội thất của bạn lên tầm cao mới sang trọng , tiện nghị và hiện đại.
Các loại rèm văn phòng phổ biến nhất trong năm 2017 này
4.Rèm roman
Được dệt từ vải nhưng mang phong cách đặc biệt sang trọng – phù hợp với các căn phòng khách, khách sạn, nhà hàng lớn hoặc quán bar. Với cấu trúc xếp lớp, rèm roman cho phép quý khách có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng.
Các loại rèm văn phòng phổ biến nhất trong năm 2017 này

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chủ đề

Chọn lựa rèm cầu vồng phòng khách ấn tượng

Rèm cầu vồng phòng khách đang là một xu hướng thiết kế nội thất được....

Giảm nhiệt hiệu quả với rèm cửa tổ ong

Rèm cửa tổ ong là giải pháp thông minh giảm nhiệt trong nhà, nhất là....

Địa chỉ mua rèm cửa văn phòng giá rẻ tại thành phố Thái Nguyên

Rèm cửa văn phòng là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc....

Chọn rèm cửa phòng thờ phù hợp với phong thủy

Rèm cửa phòng thờ rất quan trọng trong việc tạo không gian linh thiêng. Lựa....

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng khách ấn tượng

Rèm cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống....

Những màu sắc rèm phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và thư giãn sau....

HotlineZaloFacebookĐịa chỉ