Lợi ích rèm cuốn và rèm roman trong gia đình bạn

Trang trí nội thất và lợi ích rèm cuốn và rèm roman

Việc sử dụng một bộ rèm cuốn hoặc rèm roman sẽ góp phần tô điểm cho không gian nội thất căn phòng nhà bạn. Mặc dù hai loại rèm này có rất nhiều đặc điểm tương đồng, nhưng giữa chúng cũng có khá nhiều điểm khác biệt.

lợi ích của rèm cuốn và rèm roman
Rèm roman thường được làm từ lụa hoặc vải lanh, vì thế rèm roman thường mang đến cho căn phòng một phong cách sang trọng và hiện đại. Rèm roman thường được cấu tạo từ các lớp vải khá dày do đó đảm bảo được tính riêng tư, kín đáo cho người sử dụng. Khả năng cản sáng của rèm roman cũng rất tốt. Vì thế rất nhiều người ưa chuộng sử dụng rèm roman trong phòng ngủ. Mặc dù, có nhiều hộ gia đình có sử dụng rèm cuốn vào mục đích cản sáng cho ngôi nhà của mình nhưng nhìn chung, người ta thường sử dụng rèm cuốn ở các văn phòng, công sở hoặc các địa điểm mang tính thương mại.

lợi ích rèm cuốn và rèm roman

Không giống như rèm roman, rèm cuốn có khả năng cản sáng triệt để. Do đó, khi bạn đang phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn nên xem xét vị trí căn phòng mà bạn định lắp đặt chúng, xem đó là môi trường nhà ở hay văn phòng.

Lợi ích rèm cuốn và rèm roman 2 mẫu mã rèm này tương tự nhau, cũng đều ở trong khoảng giá phải chăng, không có gì đắt đỏ như các loại rèm vải nước ngoài nhập về. 2 loại này tùy từng trường hợp hay thú chơi mà phát huy được ưu điểm riêng của mình. Thế nên loại rèm nào cũng được, bạn có thể tùy chọn mua hai loại rèm này tại rèm Thái Nguyên – Rèm Quý Hạnh nhé!

Tháng Mười Hai Th12,2017